ข้อเสนอโครงการ
1. ชื่อโครงการ ระบบบันทึกการเข้า-ออกงานของพนักงานในร้านสตาร์โอเอ
2. ผู้รับผิดชอบโครงการ
2.1 หัวหน้าโครงการ
ผู้ร่วมโครงการคนที่ 1 นาย ศักรินทร์ ใจเอิบ รหัสนักศึกษา 57046680121
ผู้ร่วมโครงการคนที่ 2 นางสาว ปัทมพร โพนปลัด รหัสนักศึกษา 58046680112
3. หลักการและเหตุผล
ปัจจุบันมีปัญหาการเข้าทำงานสาย ไม่ตรงเวลาทำให้ต้องมีระบบบันทึกการเข้า-ออกงานของพนักงานในร้านสตาร์โอเอขึ้นมา ร้านสตาร์โอเอเป็นร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ซึ่งในการเข้าทำงานในแต่ละวันของพนักงานจะมีการลงเวลาเข้างานและออกงาน ในระบบบันทึกการเข้า-ออกงานนี้จะสามารถบันทึกเวลาเข้า-ออกของพนักงานไว้ในระบบ เป็นการลดปัญหาการเข้างานไม่ตรงเวลา และสามารถคำนวนเงินที่ต้องจ่ายพนักงานทั้งรายวันและรายเดือนได้ทำให้สะดวกต่อการคำนวนเงินเดือนของเจ้าของร้านได้เป็นอย่างดี
4. วัตถุประสงค์
4.1 เพื่อแก้ปัญหาการเข้างานสาย ไม่ตรงต่อเวลา
4.2 เพื่อเก็บข้อมูลเวลาเข้า-ออกของพนักงานไว้เรียกดูรายละเอียดทั้งหมดได้
4.3 เพื่อให้การคำนวนเงินเดือนที่ต้องจ่ายให้พนักงานได้อย่างแม่นยำ
5. เป้าหมาย
5.1 เพื่อให้นำไปใช้ในสถานประกอบการได้อย่างมีประสิทธิภาพ
5.2 เพื่อลดความผิดพลาดในการคำนวนเงินเดือน
6. สถานที่ดำเนินการ
ร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์สตาร์โอเอและมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
7. แผนการดำเนินงาน
8. ระยะเวลาในการดำเนินงาน
เริ่มโครงการ 25 มกราคม 2561
สิ้นสุดโครงการ 7 พฤษภาคม 2561
รวมทั้งหมด .... วัน
9. งบประมาณที่ดำเนินการ
10. การประเมินผลโครงการ
1) ประเมินจาก การให้ผู้ประกอบการทดลองใช้โปรแกรม
2) การทดลองสุ่มผู้ใช้ทดสอบโปรแกรม
2)
11. ผลที่คาดว่าจะได้รับจากโครงการหรือการนำผลที่ได้ไปใช้เมื่อดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว
1) สถานประกอบการได้รับความพึงพอใจในการใช้งานโปรแกรม
2) สามารถนำโปรแกรมไปพัฒนาต่อได้ในสถานประกอบการหลายๆแห่ง
3) สามารถนำไปใช้ในสถานประกอบการได้อย่างมีประสิทธิภาพ
4) สามารถลดความผิดพลาดในการคำนวนเงินเดือน
4) สามารถลดความผิดพลาดในการคำนวนเงินเดือน



ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น